Tạo web miễn phí

6 lời khuyên hay giúp tối ưu website tiếp thị

11 Lượt xem 31-10-2019 08:10
Hôm nay trong chuyên mục tư vấn của Hana Pos chúng tôi muốn đem đến cho các bạn các lời khuyên hay để tối ưu website của bạn

 
Khi thiết kế trang web của bạn trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả, nó sẽ cung cấp thông tin đáp ứng các nhu cầu trước mắt của khách truy cập trang web của bạn. Đây là nguyên tắc cơ bản về khả năng sử dụng tốt. Nếu mục tiêu trang web của bạn không tương thích với nhu cầu trước mắt của khách truy cập và nếu trang web của bạn không tạo ra khách hàng tiềm năng bán hàng, bạn nên bắt đầu thiết kế lại trang web của mình làm công cụ tiếp thị hiệu quả. Chúng ta hãy xem xét những khái niệm chính sau đây:

1. Từ sự xuất hiện đến hiệu suất
Theo liên hệ thường xuyên, 98% phần trăm chủ doanh nghiệp nhỏ đã sử dụng trang web của họ làm công cụ tiếp thị chính. Do đó, điều quan trọng là trang web của bạn không chỉ trông đẹp mắt, mà còn thực hiện tốt các mục tiêu tiếp thị của bạn. Bạn nên thay đổi cách bạn suy nghĩ về trang web của mình từ giao diện đến hiệu suất. 

Chắc chắn, một vai trò quan trọng đóng góp cho sự thành công của website đó chính là hình ảnh. Tuy nhiên, nếu giao diện trực quan không đạt hiệu quả về hiệu suất mong muốn của bạn, đừng ngần ngại bỏ qua và tập trung vào giải pháp thay thế đầy hứa hẹn hơn.

2. Tiếp cận là điều cần thiết
Khi tạo một website, một trong những khía cạnh quan trọng nhất là tập trung vào việc website của bạn có phù hợp để tiếp cận với khách truy cập của bạn hay không. Tiếp cận khách hàng có thể là một mặt hoặc hai mặt. Bất kỳ yếu tố thiết kế nào cũng truyền đạt nhiều điều gì đó. Một số yếu tố thiết kế cơ bản có thể giúp bạn giao tiếp với khách truy cập một cách hiệu quả là:

.Tiêu đề và tiêu đề
.Nội dung văn bản
.Hình ảnh
.Màu sắc
.Bố trí
.vv..
Tuy nhiên, tất cả các yếu tố thiết kế này chỉ cho phép giao tiếp một chiều. Website giúp giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ, nội dung hay bất cứ điều gì về doanh nghiệp cho khách hàng truy. Bạn nên tạo một giao tiếp hai chiều cho phép khách truy cập có cơ hội tương tác với website của bạn. Dưới đây là một số ví dụ về tương tác của khách hàng:

.Nhận xét trên blog
.Chi tiết liên lạc / biểu mẫu liên hệ
.Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội
.Xếp hạng và review của khách hàng
.vv..
Các trang web có thể giao tiếp hiệu quả với các lợi ích của khách truy cập có thể mang hiệu quả tốt cho website. Thiết kế website cho phép khách hàng phản hồi có thể giúp bạn:

.Cải thiện thương hiệu của bạn
.Giảm tỷ lệ thoát
.Tạo thêm khách hàng tiềm năng, bán hàng và người đăng ký
 

Ảnh minh họa
 
3. Chia sẻ nội dung dễ dàng và hiệu quả
Chia sẻ nội dung có thể tăng lượng truy cập và tăng tương tác với người tiêu dùng tiềm năng. Các công cụ xã hội, lời khuyên hữu ích và có liên quan với người tiêu dùng có thể rất hữu ích trong việc tiếp thị nội dung của bạn một cách hiệu quả. Theo nghiên cứu của Viện Tiếp thị Nội dung , đăng bài và truyền thông xã hội (không bao gồm blog) là những chiến thuật phổ biến nhất có thể giúp tiếp thị nội dung của bạn một cách hiệu quả và hiện đang sử dụng 79% và 74% nhà tiếp thị B2B.

Dưới đây là những gì bạn có thể làm để cung cấp và quảng bá nội dung tốt:

.Xuất bản thường xuyên nội dung chất lượng cao trên blog của bạn
.Xuất bản các bài báo chi tiết màu trắng với thông tin chi tiết chuyên sâu cho khách hàng của bạn
.Tạo video có nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc về các chủ đề liên quan
.Xuất bản các nghiên cứu điển hình với những câu chuyện thành công của khách hàng

4. Cung cấp tài liệu có giá trị
Tất cả chúng ta đều có các tài liệu và các phương thức để làm cho công việc của chúng ta dễ dàng hơn. Tại sao không chia sẻ một vài trong số chúng với bạn đọc? Các tệp Photoshop, mẫu thiết kế,tài liệu mang lại giá trị tuyệt vời, nếu chúng được phân phối đến đúng đối tượng. Sự sẵn sàng chia sẻ sẽ đưa chúng ta đi một chặng đường thành công dài với tiếp thị nội dung.

Cập nhật thường xuyên và chia sẻ các thông tin kiến thức hữu ích và cần thiết trên website của bạn. Khách hàng sẽ cảm thấy luôn được chăm sóc và luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Khi có nhu cầu cần thiết, điều đầu tiên khách hàng nghĩ đến sẽ chính là dịch vụ/ sản phẩm của bạn.

5. Thu hút và giữ chân khách hàng lý tưởng của bạn
Dựa trên các yêu cầu khác nhau của khách hàng của bạn, các tính năng khác nhau đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định khách hàng của bạn. Bằng cách tùy chỉnh các tính năng và các lợi ích nổi bật, bạn có thể giúp xây dựng các mối quan hệ lâu dài.  Giúp giải quyết các câu hỏi quan trọng mà khán giả của bạn có thể nghĩ đến. Đây là vài ví dụ các câu hỏi:

.Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giúp tôi như thế nào?
.Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thêm giá trị không?
.Tôi có thể kiểm tra sản phẩm này không?
.Làm cách nào để tìm hiểu thêm về sản phẩm này?
.Làm cách nào để mua sản phẩm này?

6. Xây dựng danh tiếng và uy tín của bạn
Một yếu tố xác định tỷ lệ thành công của website là độ tin cậy của trang web . Khách hàng truy cập trang web của bạn sẽ thoải mái chia sẻ chi tiết cá nhân và mua hàng trực tuyến khi họ xem trang web của bạn đáng tin cậy và an toàn. Dưới đây là những gì bạn có thể làm để xây dựng độ tin cậy trên trang web của mình:

.Cung cấp lời chứng thực của khách hàng
.Cung cấp các nghiên cứu tình huống và câu chuyện thành công của khách hàng
.Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
.Cung cấp chi tiết liên hệ và các cách dễ dàng để mọi người liên lạc với bạn
=> Hãy Đến Với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp.
Nguồn Internet

Tin Tức

Bạn có biết tại sao lại có chức năng giỏ hàng cho website bán hàng?
Tin tức 11/11/2019
Bạn có biết tại sao lại có chức năng giỏ hàng cho website bán hàng?

Có khi nào bạn đặt câu hỏi tại sao lại có chức năng giỏ hàng và cài đặt chúng vào các trang web bán hàng không nhỉ? Vậy chức năng chính của nó là gì và có nhất thiết phải có hay không?

Bạn có thể trở thành sales giỏi?
Tin tức 06/11/2019
Bạn có thể trở thành sales giỏi?

Liệu bạn có thể trở thành một nhân viên bán hàng giỏi hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng những yếu tố cơ bản bạn phải biết rõ.

Ưu đãi khuyến mãi duy nhất hôm nay
Tin tức 28/06/2019
Ưu đãi khuyến mãi duy nhất hôm nay

Khuyến mãi khủng chỉ duy nhất hôm nay. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tìm hiểu về vòng đời tên miền để tránh mất tên miền
Tin tức 29/10/2019
Tìm hiểu về vòng đời tên miền để tránh mất tên miền

Tên miền không đơn thuần chỉ là việc sử dụng mà còn phải quan tâm đến vòng đời của nó. Vậy bạn đã biết tên miền (domain) của mình hiện đang ở giai đoạn nào?

4 mẹo giải quyết vấn đề của khách hàng hiệu quả
Tin tức 03/09/2019
4 mẹo giải quyết vấn đề của khách hàng hiệu quả

Thực tế chỉ ra rằng, bất cứ một ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ nào cũng đều sẽ gặp những phản hồi từ khách hàng.

Top 15 ý tưởng kinh doanh ít vốn
Tin tức 07/09/2019
Top 15 ý tưởng kinh doanh ít vốn

Vốn liếng là yếu tố cực kỳ quan trọng, giúp duy trì các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tiềm lực tài chính hoặc khả năng kêu gọi một số tiền đầu tư lớn.

 086 7982 168 - 086 7982 179